[BHTT] Chương 48: Cầu tình

Hạ Tử Tình buồn chán ngồi uống cà phê dưới cây đại thụ ở hoa viên . Nàng ngắm nhìn các loài hoa ở hoa viên tranh nhau khoe sắc , có hoa cúc và hoa đào . nơi này là phía nam thành phố , mùa đông không có tuyết , nhưng khí lạnh vô cùng .Mà năm nay cảm giác so với năm rồi có phần lạnh hơn .
Gió từ từ thổi qua khuôn mặt mềm mại của nàng , đau đớn như dao cắt . Nhưng nàng thích cảm nhận sự sâu sắc này .Chỉ có sự cảm nhận này mới khiến cho nàng cảm thấy chính mình đang sống , lòng của nàng còn đang nhảy lên .
Nàng ngắm nhìn lá cây theo gió phiêu lãng , từ từ hạ xuống , tựa như một chiếc thuyền nhỏ từ trên trời giáng xuống . Cảm giác bi thương kia , trong lòng nàng đau đớn !
Tim nàng rất đau ! Rất đau ! Vì sao lại đau nhức ?Nàng tự vấn chính mình , là bởi vì Lâm Lập Phong hiểu lầm và vô tình sao ? Nàng nhẹ nhàng lắc đầu , nàng không trách hắn , hắn tức giận là điều dĩ nhiên . Bất luận người nam nhân kia thấy cảnh gì, ngực cũng sẽ không dễ chịu !Cho dù với hắn nàng không phải vì yêu mà kết hôn , nhưng dù sao nàng cũng là vợ hắn .
Có người nam nhân nào khi nhìn thấy thê tử của mình cùng người nam nhân kah1c ở tại trên giường mà không phẫn nộ ?
Nàng cười nhạt . căn bản điều này không có khả năng !
Hắn có thể hay không mà cùng nàng ly hôn chứ ?Vừa nghĩ đến hai từ ly hôn , không hiểu sao nàng cảm thấy đau lòng . Nàng vì sao mà đau lòng ?Nàng không phải là rất muốn ly hôn hắn sao ?
Nàng ngừng suy nghĩ , nhìn ly cà phê .Có người nói , ái tình tựa như vị cà phê ,uống một ngụm thì cảm thấy vô cùng khó chịu , sau mới cảm nhận được hương thơm nồng từ nơi cổ họng lan dần dần sâu vào trong . Hay cảm giác ái tình tiên khổ hậu điềm !
Nhưng vì sao ái tình của nàng chỉ có đau khổ mà không gặp ngọt ngào chứ ?
“Thiếu phu nhân , người có điện thoại !” Chị Ngọc Dâu bắt điện thoại đưa cho nàng .
“Cảm ơn chị , chị Ngọc Dâu” Hạ Tử Tình nhận điện thoại .
Vừa nhìn , số điện thoại lạ . Là ai tìm nàng ?
“Tôi là Tử Tình . Là ai vậy ?”
“Tử Tình , ta là dì Lý” âm thanh bên đầu dây nghẹn ngào .
“ Dì Lý , có chuyện gì vậy ?” Tử Tình kì quái hỏi thăm .
Nàng biết giọng nói này , là mẹ của Lý Vĩ Hoành . Mẹ Lý Vĩ Hoành tìm nàng có chuyện gì chứ ?Từ khi nàng và Lý Vĩ Hoành chia tay , đã không cùng nàng liên lạc. Dì Lý là người phụ nữ ôn nhu , trước đây đối với nàng rất tốt . Đáng tiếc , nàng không có cái phúc làm dâu nhà họ Lý .

 



Bình luận về bài viết này