[HTVĐ] Chương 35

Không bình thường! Quá sức không bình thường!

Không được! Nhìn bộ dạng mới vừa rồi của Kim Chính Tuyên, có lẽ hắn có ý xấu khác đối với hoàng tử! Vì an toàn của hoàng tử điện hạ, tôi nhất định phải theo sau Kim Chính Tuyên để khám phá ra rốt cuộc tên này muốn làm cái gì!

Dè dặt, tôi đi theo bóng lưng hai người họ .

Hai người kia rốt cuộc là muốn đi đâu đây? Vòng vòng mãi…………

Đang lúc tôi mê mang kiệt sức, thì hai người họ cũng đột ngột dừng bước.

Nơi này chính là kí túc xá cũ bỏ hoang của trường

Kim Chính Tuyên mang hoàng tử điện hạ đến đây để làm gì? Quá âm u! Chẳng lẽ, hắn muốn mưu sát hoàng tử điện hạ yêu dấu của tôi?

Không đúng! Nếu như hắn muốn mưu sát thì cũng ko cần hẹn hoàng tử đi ra ngoài, làm như vậy thì quá rõ ràng rồi!

Vậy tại sao bọn họ lại muốn đến cái nơi u ám, bốn bề vắng lặng này

Làm ơn đi! Rốt cuộc hắn muốn làm gì a? Nếu là cướp bóc, thì cũng không cần quá quang minh chính đại đi! Hơn nữa, nói như thế nào thì nói, thì xuất thân của tên Kim Chính Tuyên này cũng không tệ, mặc dù giá trị con người hắn cũng không đến bạc triệu, nhưng dù sao hắn cũng là con trai của chủ thích hội đồng quản trị trường! Hơn nữa, chủ tịch hội đồng quản trị đối với cái tên đáng ghét này lại tỏ ra rất nuông chiều, nên người này nhất định sẽ không thiếu tiền xài!

Không phải là mưu sát, cũng không phải là cướp bóc, vậy rốt cuộc là cái gì chứ?

A a a ……… tôi biết rồi! Nhất định là muốn bấu víu địa vị! Dù sao hoàng tử điện hạ của chúng ta cũng là hoàng tử a! Mặc dù hắn là hoàng tử của một cái quốc gia ít được biết đến, hay nói chính xác một chút, là một cái quốc gia chưa từng được nghe nói qua! Nhưng , dù gì hắn cũng là hoàng tử!

Có điều ………. bấu víu quan hệ không phải là chuyên môn của thầy chủ nhiệm a dua sao?

Nói đến thầy chủ nhiệm a dua…………….

“A…………….” Mặc dù tôi cố gắng nhịn, nhưng vẫn không thể không phát ra tiếng kêu

Dù sao, khi bạn bất chợt nhìn thấy một khuôn mặt ục ích đầy nếp nhăn trong một khoảng cách gần , nếu bạn ko cảm thấy ghê tởm đến buồn nôn thì cũng sẽ kinh sợ quá độ!

Cho nên, phản ứng hiện tại của tôi lúc đã được xem là chịu đựng đến cực hạn rồi!

“Bạn học Tả Tinh , em làm cái gì ở đây?” Thầy chủ nhiệm a dua híp mắt nói

Mặc dù trước mặt là một nụ cười ục ịch mở, song tôi vẫn cảm thấy nụ cười này chẳng hề hiền hòa chút nào a!

“Em…………a…………….” Tôi lắp bắp không biết nên bắt đầu từ đâu, cũng không thể nói cho thầy chủ nhiệm biết, tôi trốn tiết đi rình người!

Tôi liếc mắt nhìn về hai người phía trên kia cách tôi 30 mét , hai người họ hình như không hề chú ý đến tôi núp ở chỗ này!

“Bạn học Tả Tình, em làm cái gì ở đây?” Thầy chủ nhiệm a dua trươc sau vẫn tiếp tục duy trì nụ cười

Các bạn có nghe qua một câu này lần nào chưa?

Sóng êm biển lặng , thì nhất định sẽ xảy ra chuyện không yên bình!

Nhìn khuôn mặt tràn đầy tươi cười của thầy chủ nhiệm, thì cũng coi như là “biển lặng” đi! Như vậy, ẩn chứa sau nụ cười rốt cuộc là cái chuyện không bình yên gì? Tôi có chút không dám tưởng tượng!

“Em, chuyện ấy, ha ha………….. em muốn đi nhà cầu!” “Đi nhà cầu!” Trời ạ, sao tôi lại nói ra cái lời nói hoang đường như vậy? Nơi này ở rất xa khu vực nhà cầu!

“Đi nhà cầu mà chạy lên đến kí túc xá cũ?” Ách………………. giọng nói vút cao của thầy chủ nhiệm thật là……………….

“À………..ừ……………. bởi vì………………….phong cảnh nơi đây tương đối rốt đẹp!”

Ách………………sau một lời nói dối hoang đường thì nhất định phải dùng N lời nói dối hoang đưởng khách để che giấu bù! Bởi vì phong cảnh nơi này tương đối tốt , cho nên mới chạy đến đây đi nhà cầu, hẳn chỉ có loại ngu ngốc mới tin câu nói này!

“Thì ra là như vậy………………” Thầy chủ nhiệm a dua lại đi tin sao?

Lòng của tôi cũng dần dần thư thư trở lại………………

“Em cho rằng tôi là đồ ngốc sao?” Thầy chủ nhiệm a dau tức giận nói .

Mặc dù là đang tức giận nhưng ông vẫn ra sức nói nhỏ giọng, hình như là sợ sẽ phiền nhiễu đến chuyện gì!

“Em vốn dĩ đã xem thầy là đồ ngốc mà!” Tôi nhỏ giọng nói thầm

Thầy chủ nhiệm a dua sao lại nhỏ giọng như vậy? Chẳng lẽ ………….. ông cũng sợ phiền nhiễu đến chuyện gì, Hay là hiểu theo cách khác,nếu như phiền nhiễu đến hai người kia, thì ông sẽ ko có được kịch hay để xem?

“Em nói cái gì? Đừng tưởng rằng tôi ko được nha! Học sinh thời nay đúng là vô pháp vô thiên! Hơn nữa, ngay cả nói dối cũng không biết nói! Đúng là mất mặt trường chúng ta!” Thầy chủ nhiệm a dua cho tôi một cái ánh mắt xem thường thật to

Nhìn vẻ mặt thầy chủ nhiệm hẳn là rất tức giận đi!Nhưng mà hiện tại, tôi lại đột ngột có một cái nghi vấn……….. đó chính là, rốt cuộc ông tức giận là vì tôi mắng ông hay là vì tôi nói dối ko thành mà tức giận a?

“Ách………..A!Thầy chủ nhiệm, thầy xem, có con chim màu hồng kìa!”

Tôi cảm thấy nếu còn tiếp tục dây dưa với thầy chủ nhiệm “thân mến” nữa, thì nhất định sẽ chẳng có cái kết quả gì tốt! Nếu như chuyện rình xem hai người đó nói chuyện đã ko thể thành, vậy thì tôi đây tẩu vi thượng sách là tốt nhất!

“Đâu?” Thời điểm thầy chủ nhiệm ngốc ngẩng đầu lên trời cũng là lúc lòng bàn chân của tôi chúi xuống, bỏ chạy trối chết

Bên trong lớp học huyên nào, tiếng nói chuyện rối rít . Hoàng tử của tôi và tên phá hoại chi tử Kim Chính Tuyên đã đi ra ngoài được 34 phút 28 giây! Tôi nhìn chằm chằm vào cửa lớp học, có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu bọn họ trở về

A a a! Đều là do thầy chủ nhiệm a dua cản trở, hại tôi ko nghe được hai người họ nói cái gì

Kim Chính Tuyên rốt cuộc là cậu muốn làm sao đây? Chẳng lẽ hắn muốn thừa dịp thời điểm bốn bề vắng lặng hoàng tử điện hạ của chúng ta? Không thể nào! Theo như tôi được biết, mặc dù Kim Chính Tuyên là một tên phiền phức rất đáng ghét, nhưng hắn không hề có khuynh hướng bạo lực

Vậy rốt cuộc là vì chuyện gì? Đi đến một cái nơi bí mật như vậy thì nhất định là có chuyện muốn làm nhưng không muốn người khác biết rồi! Là chuyện gì mà Kim Chính Tuyên không muốn người khác biết đây? Hai tên con trai, thì có chuyện gì không muốn để cho người ta biết? Mà cả hai lại đều là hotboy…… A! Tôi biết rồi!

Tôi vỗ đầu, chạy như điên ra ngoài

Cái chuyện mà hai người con trai “cùng làm” nhưng không muốn để người khác biết, nói không chừng là chuyện đó…..

Khó trách được từ chính đến giờ , tôi chưa hề nghe mọi người nói qua Kim Chính Tuyên có bạn gái! Mặc dù cá nhân tôi không hề ngưỡng mộ cái người này, ách, không đúng, phải nói là rất chán ghét nữa! Nhưng mà……………. đám con gái trồng cây si với hắn ở trường học tôi lại không như vậy! Bọn họ rất điên đảo Kim Chính Tuyên! Mà trong đó còn có cả người bạn học  cực kì tốt của tôi Hạ Vi! mặc dù tôi rất không hiểu cái hành động này của cách nàng, nhưng mà dù sao trên thế giới loại người gì cũng có! Vậy nên chuyện yêu thích của mọi người hẳn là cũng khác nhau

Tôi làm sao mà biết được, trong đám người “khổng lồ” thích hắn, khó tránh khỏi có ba bốn mỹ nhân! Khó tránh khỏi có ba bốn tài nữ! Khó tránh khỏi có ba bốn người tâm địa thiện lương! Khó tránh khỏi có một hai người phù hợp với điều kiện của hắn! Nhưng mà , rốt cuộc vẫn chưa có người nào khiến tim hắn một lần đập lỗi nhịp!

Từ cái vấn đề này có thể nói rõ hơn một chút, đó chính là…………… chuyện yêu thích………………của cái tên Kim Chính Tuyên này………..có lẽ ……..chắc là……………… maybe………………… có một chút vấn đề nhỏ đi!

Có điều, chuyện hắn yêu ai, hay thích ai đối với tôi không hề có cái quan hệ gì! nhưng mà , hiện tại, điều tôi muốn nói là, chuyện tình cảm của hắn có vấn đề thì còn chưa nói đi, tại sao tự dưng hắn lại có thể đối với hoàng tử điện của tôi mà sinh ra tâm quỷ ?

Cái tên đáng ghê tởm này không biết hoàng tử điện hạ là của tôi sao? Hắn suốt ngày ở trường học huênh hoang không nhìn rõ được chuyện này sao? Lại muốn cùng tôi tranh giành?

Hắn quá xem thường thiên hạ vô địch Tả Tình này rồi! Con cọp không phát uy, thì cậu xem tôi là mèo bệnh sao?!

Kim Chính Tuyên, hãy đợi đấy! Thời điểm tôi nổi giận đùng đùng lao nhanh khỏi lớp học, lại ngoài ý muốn đụng phải một vật cứng rắn!



Gửi phản hồi

