[HTVĐ] Chương 34

Hoàng tử đã biến đâu mất?

 

Làm ơn, rốt cuộc cái tình huống này là gì đây? Trong căn phòng nhỏ hẹp này, mà hoàng tử cũng tự nhiên biến mất!

 

Đang thời điểm tôi cực kì buồn bực, tôi đột ngột phát hiện thấy hoàng tử đang ngồi xuống phía dưới cái băng ghê, toàn thân đã xụi lơ . Làm ơn đi, tôi không muốn diễn vở kịch nam nữ hoán đổi đâu!

 

“Cậu………..cậu …………làm cái gì vậy ?”  Khi con người căng thẳng , hoảng sợ nhất thì họ sẽ nói chuyện cà lăm! Còn tôi khi chống tay bên cửa số còn cưỡng hôn thất bại , thì sẽ nói chuyện cà lăm

 

Không trả lời…………….

 

Tôi lại yếu ớt hỏi lại một câu, vẫn như cũ không trả lời! Hoàng tử điện hạ của tôi đã hoa lệ ngất xỉu rồi

 

Buồn bực, buồn bực cực kì! Điểm cao nhất của vòng quay từ từ biến mât, hoàng tử của tôi vẫn ko có chút dấu hiệu thanh tĩnh nào

 

Hu hu hu,  truyền thuyết cực kì lãng mạng của tôi cuối cùng đã trở thành thảm kích một người ngất xỉu! hu hu , hoàng tử của tôi, sao cậu lại…..

 

Nhưng mà, rốt cuộc tại sao hoàng tử không đau không bệnh lại ngất xỉu? Đột ngột, đầu của tôi chợt lóe sáng

 

Tôi nhớ lại cái lần trước, khi lần đầu tiên tôi và hoàng tử đơn thân độc mã đi ra ngoài, tôi nhớ rất rõ chúng tôi đã leo tường trốn ra khỏi trường, cái tường rào khi ấy chỉ cao hơn một thước vậy mà hoàng tử của chúng ta lại………….

 

 

Nói như vậy, chẳng lẽ hoàng tử điện của chúng ta mắc chứng sợ độ cao

 

Ai da! Tôi thật muốn qua đời! Mắc chứng sợ độ cao mà còn đòi ngồi vòng đu quay khổng lồ?? Hoàng tử điện hạ rốt cuộc là đang nghĩ cái gì đây? Mà trong trí nhớ yếu kém của tôi cũng không hề biết rằng hắn sợ độ cao

 

Nhìn hoàng tử điện hạ nửa mê nửa tỉnh, hiện tại có thể làm được gì?

 

Tôi đành dìu hoàng tử điện hạ cùng nhau về nhè! Thiệt tình, không biết hắn rốt cuộc là hoàng tử từ hành tinh nào đến nửa??vừa mắc chứng sợ độ cao, lại cà lăm…………..

 

Nhưng mà ……… ngày hôm nay của chúng tôi có được xem là hẹn hò không?

 

Vừa dìu hoàng tử điện hạ trở về nhà, đầu của tôi chợt lóe lên một cái ý nghĩ như vậy

 

Hẹn hò??

 

Ha ha…………. Tôi và hoàng tử hẹn hò!

 

Ha ha………. mặc dù kết thúc có chút bi thảm, nhưng mà , hai người cũng rất hạnh phúc, cứ coi như hôm nay là một ngày hẹn hò đi!

 

A! Thật hi vọng mình vẫn có thể tiếp tục hạnh phúc như vậy!

 

Có điều, nếu như mình vẫn có thể tiếp tục hạnh phúc, thì không biết ông trời có ghen tỵ với mình ko đây??

 

Aha haha…………….

 

Mặc kệ!

 

Chỉ cần có hoàng tử điện hạ, thì thứ gì cũng tốt!

 

Aha haha……………

 

Tại sao ngày nào ở trường học thời gian lúc nào cũng dài như vậy??

 

Nhưng mà, thật may là có hoàng tử điện hạ ở đây để tôi chầm chậm yêu thích!

 

Xem ra cuộc sống của tôi thật tốt đẹp! Aha haha!

 

Đang thời điểm nhìn về phía hoàng tử điện hạ ngẩng người, thì tôi bị một bóng đen cao to đột ngột che khuất

 

“Tránh ra! Đừng che tôi!” Ta có ý muốn gạt cái cái bóng to lớn đứng phía trước ………….. bình thường thì tôi sẽ cho qua, nhưng mà bây giờ, người này lại chặn trước mặt tôi, cản trở tôi nhìn ngắm hoàng tử điện hạ! Đây là một tội danh không thể tha thứ

 

Cho nên, nếu hắn không muốn bị tôi gạt sang một bên, thì tốt hơn hết nên đàng hoàng tránh sang chỗ khác . Này, mau tránh ra! Tôi đẩy, tôi đẩy! Tên này đúng là không biết thức thời là gì nha, đẩy mà vẫn khổng chịu đi ra

 

“Cậu muốn gây sự sao?” Khi tôi ngẩng đầu, ánh mắt đáp lại tôi khiến tôi ngây người ngoài ý muốn

 

Nhìn qua đôi mắt trong suốt uông uông nước mà sáng ngời . Sóng mũi cao vút tựa như đã được đo bằng một  tỷ lệ hoàn mỹ , mà phía dưới cái mũi là đôi môi đỏ thắm giống như trái dâu tây thượng hạng trên bánh pud ding . Nhìn qua ngũ quan của người phối hợp với màu da mịn màng, thì đơn giản mà nói , hắn quả thật không chê vào đâu

 

Nếu mà để con gái thấy được bản mặt ko chê vào đâu này, hẳn là các nàng sẽ hét ngất . Nhưng mà, các bạn không được quên! Bản thân tôi vốn dĩ cũng không phải là loại con gái bình thường! Tôi chính là thiên hạ vô địch Tả Tình! Huống chi, cái tên đang xuất hiện trước mặt tôi cũng chẳng phải loại người bình thường

 

Vậy trước mắt tôi là ai? Xin thưa, hắn chính – cái tên ngạo mạn, vô lễ, ngu ngốc, trẻ con, đần độn vô đối, đầu heo đến mức không thể chịu đựng được, cả đời chỉ thích đập phá, vẻ bề ngoài và bên trong không bao giờ đồng nhất – Kim Chính Tuyên

 

Tên đáng ghét này sao hiện tại lại xuất hiện? Tôi vội vàng lấy điện thoại trong túi sách

 

Nếu như điện thoại di động của tôi không gặp trục trặc gì thì căn cứ vào thời gian hiện tại, bây giờ đã là 10 giờ 23 phút, mà giờ học đến 10 giờ 45 phút mới kết thúc, nói như 

vậy, hiện tại hẳn là thời gian vào lớp mới đúng! Vậy tại sao cái tên ghê tởm Kim Chính Tuyên này lại xuất hiện ở trước mặt tôi

 

Bỏ qua hắn, tôi có ý nhìn lên bục giảng tìm bóng dáng vị  “chuyên gia gây mê” của lớp chúng tôi, ách, không đúng, phải là bóng dáng thầy dạy toán, nhưng thầy lại tựa như hơi nước bốc hơi biến mất!

 

Thầy số học của lớp chúng tôi không phải là một người luôn luôn rất có trách nhiệm sao? Tại sao hôm nay lại chưa đến lớp? Đây là cái tình huống gì? Tiết số học đột ngột đổi thành tiết tự học, cái trường học này rốt cuộc bị gì đây?

 

Nhìn lại cái người đột ngột xuất hiện ở lớp chúng tôi, xem ra cái trò quỷ này nhất định là do hắn làm! Nhất định là hắn đã khiến cho thầy dạy toán thân yêu phải đi ra!

 

Có điều, tại sao hắn lại để cho thầy dạy toán phải đi ra?? Hắn đang có ý đồ gì??

 

Chẳng lẽ lại muốn tìm đến tôi gây sự? tên này cũng quá lao sư động chúng rồi!! (*lao sư động chúng: nghĩa đen – điều động nhân lực lớn, nghĩa bóng = hao tâm tổn sức)

 

Gần đây chúng tôi có xích mích gì với hắn sao? Hình như là không có! Chỉ bất quá gần đây hắn có chút bị bệnh .

 

Vậy tại sao hắn lại xuất hiện ở đây? Chẳng lẽ là bởi vì chuyện ngày hôm qua?

 

Không đúng! Ngày hôm qua rõ ràng là do tên này thần kinh chập mạch! Tôi quá lắm cũng chỉ thuận tiện cúp cua một bữa thôi! Vậy thật ra hắn đến đây là vì cái gì??

 

Ai nha! Thôi đi! Tên này luôn luôn khó hiểu như vậy, luôn luôn rất thích gây phiền phức cho tôi! Cứ cho là hắn không có lý do, thì hắn cũng sẽ tìm đến tôi gây phiền phức!

 

Tôi tức giận nhìn cái người trước mắt, có điều, hắn lại không nhìn tôi!

 

Nói đúng hơn, là ánh mắt của hắn đang nhìn thẳng về phía sau tôi, hắn đột ngột xoay người đi về phía trước mặt, a không đúng , là đi về phía hoàng tử điện hạ

 

Tên này muốn làm gì?? Trong nháy mắt, tôi bước vào trạng thái phòng bị!

 

Thật khả nghi! Chẳng lẽ hắn cảm thấy đấu không lại tôi, cho nên muốn chuyển mục tiêu sang hoàng tử?

 

Kim Chính Tuyên quả thật rất quá đáng! Chỉ thấy hắn càng ngày càng đến gần hoàng tử, sau đó, khi khoảng cách giữa hắn và hoàng tử điện hạ chỉ còn không đến nửa thước thì…..

 

“Cậu……………..” Hắn lên tiếng, nhưng chỉ nói ra có một chữ

 

Tên này nói ra một chữ như vậy là có ý nghĩa gì? Chẳng lẽ hắn biết hoàng tử điện của chúng ta mắc bệnh cà lăm , cho nên mới cố tình bắt chước thành cà lăm để giễu cợt

 

Người………….. người này thật sự quá đáng!

 

“Có rảnh…………. không?”

 

Có rảnh không? Kim Chính Tuyên hiển nhiên phun ra ba chữ như vậy trước mặt hoàng tử điện hạ? Hoàng tử của tôi sẽ không thèm đến xỉa đến cậu đâu!

 

Hoàng tử điện hạ ngẩng đầu nhìn Kim Chính Tuyên . Hiện tại hai hotboy đang mặt đối mặt, mắt đối mắt!

 

Kim Chính Tuyên đang muốn làm gì đây? Nhìn hắn nhìn không chớp mắt hoàng tử thân mến, tựa như muốn làm thịt hoàng tử của tôi. Vẻ mặt hoàng tử điện hạ cũng lộ ra thần sắc mê mang

 

Tôi đoán chừng đây có lẽ là lần đầu tiên hoàng tử gặp phải cái chuyện rắc rối này! Ừ, đã đến lúc tôi ra tay! Công chúa cứu hoàng tử,  quả là một vở kịch hay!

 

Ai………………. có điều trong nội tâm tôi vẫn nghi ngờ, chẳng lẽ khi yêu ai cũng giống như tôi sao?

 

Thôi bỏ qua, nghĩ quá nhiều không phải là phong cách của tôi, tôi lập tức từ chỗ ngồi đứng phắt dậy, chuẩn bị ứng cứu hoàng tử! Đang lúc tôi tựa như gió lốc chạy tới chỗ của hoàng tử điện hạ, thì cũng là lúc hoàng tử thân mến đứng dậy . Hắn gật đầu một cái, nói

 

“Rảnh”

 

Sau đó Kim Chính Tuyên sờ sờ đầu, nhìn qua hắn, lịch sự nói “Vậy chúng ta ra ngoài nói chuyện một chút !”

 

“Ừ!”

 

“Hai cậu?” Tôi vốn muốn hỏi hoàng tử điện hạ muốn đi sao , có điều , tôi vẫn chưa kịp hỏi thì hoảng tử điện hạ đã theo Kim Chính Tuyên đi ra ngoài


3 phản hồi on “[HTVĐ] Chương 34”

  1. muoi muoi nói:

    haha, ty rin di lam lai roi

    *tung canh hoa*


Gửi phản hồi

