Nghỉ edit để ôn thi tạm thời Y^Y

Sắp tới đây là 1 khoảng thời gian khá bận với Rin, mặc dù mình đã cố gắng thu xếp thời gian để dịch tr nhưng mà có lẽ tình thế đã ko cho phép mình làm vậy, vì thế Rin đành…. bất đắc dĩ hoãn việc edit khoảng 1 tháng rưỡi để tập trung cho việc thi cử Y^Y hix… Qua 1 tháng rưỡi sau mình sẽ dịch tr đều đặn như  trước, mong các đọc giả đã và đang xem tr mình dịch thông cảm, và vẫn ủng hộ mình như trước khi nhà của Rin hoạt động lại ^^


2 phản hồi on “Nghỉ edit để ôn thi tạm thời Y^Y”

  1. Cadis Ryan nói:

    Nàng ơi thi tốt náz

  2. seconhoangda nói:

    Thi zì zậy chị??? dù sao cũng chúc chị thi tốt! yêu chị nhìu!


Gửi phản hồi

