Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hix…. tình hình rất chi là tình hình đây !! Chả là Rin vừa rảnh rổi lướt qua 1 dọc mạng để xem tin tức về CSBM , Rin phát hiện rằng truyện này (dù ko muốn) nhưng nó đang được post tràn lan trên mạng (nhìu nơi up truyện còn ko ghi cả tên tác giả và cả người dịch nữa chứ) , Rin đã từng nói là ko và còn in cả dòng chữ  đỏ choét trên trang truyện là ko muốn ai đem truyện này ra khỏi phạm vi blog của mình , như các bạn đã biết Rin dịch truyện này chỉ vì sở thích , và nếu là vì sở thích thì Rin cũng ko muốn làm tổn hại đến quyền lợi của bất kì ai đồng thời cũng muốn mọi người được vui chung với mình (nếu ko thì mình đã lock blog này rồi tự  sướng 1 mình òi) cho nên trước khi truyện được xuất bản mình 1 lần nữa mong các bạn yêu truyện đừng đem truyện up sang các trang khác , các bạn có thể dẫn nguồn về trang của mình cũng được , nhưng xin các bạn đừng pót nó sang trang khác vì làm như thế sẽ tổn hại đến nxb và cả quyền lợi của chính mình . Thank!!

7 phản hồi on “Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

  1. Mun nói:

    em còn ko bít up sang web khác như thế nào cơ? khi nòa Rin ra tập 4 thì pm nha! emil nè: meomun228@yahoo.com

  2. Trang nói:

    tr dang hay ma` chj. dung` vj` may’ ban, vo y’ thuc’ ma` chj bo? viec pot’ tr nha

  3. eyanl_1998 nói:

    chị ơi, em biết chị dịch nó rất tốn thời gian, Nhưg em vẫn mong chị có thể bật mí một tí xíu nội dung sau phần HOA KHÔNG NGỪNG Rơi được không ạ? yêu chị nhiều lắm ~^.=~ > À, em mong Mã thu thu chọn Mông thái nhất vì một người luôn luôn bảo vệ mình thì chắc hẳn sẽ có cảm tình nhiều hơn đối vs người mà chỉ thỉnh thoảng bảo vệ đúng không ạ?( tuy nhiên em biết rằng thỉnh thoảng bảo vệ cũng có lý do của nó)nhưng mà chị ơi, truyện CÔ NÀNG XUI XẺO thì tại sao lại chọn GHT nhỉ, em thích AVP hơn( xl FANS của GHT và KAM, mình cx thích KAM VÀ GHT nhưng mình thích MTN và AVP hơn ^^) em mong MTT chọn MTN nhìu lắm. Cám ơn chị vì đẫ bật mí được một mẩu nho nhỏ về CSBM. Chị ơi, CSBM có 4 tập đúng không ạ?Hình như em nói hơi nhiều thì phải :))


Trả lời

