Đấu Tranh Của Lọ Lem (CSBM) – Tập 2 (Hoàn)

Tác giả : Quách Ni

Thể loại: thanh xuân trường học

Số tập: 4 tập và 1 tập phiên ngoại

Người convert: ngocquynh520

Nguồn: diendanlequydon.com

Edit: thocongoc + Ahrin00

Beta: Ahrin00

Truyện này dịch vì sở thích ko vì mục đích lợi nhuận , mong các bạn không đem bản edit này ra ngoài phạm vi blog của ta và truyện này là vì sở thích nên ta cũng hi vọng không ai đem bản edit này của ta phát hành sách lậu bên ngoài !!(mặc dù ta biết khả năng edit/dịch của ta cũng rất …tệ nhưng vẫn phải nói trước cho chắc!!)

 

Lời giới thiệu

Cuộc đời tại sao vĩnh viễn ko thể thẳng tắp? Cho dù người đã vất vả né tránh gông xiềng của vận mệnh, nhưng tại sao số mệnh vẫn thật khó khăn! Thật gập ghềnh! Phong Ba vẫn liên tục ập đến! Một con chim sẽ nghiêng ngả lảo đảo bay rốt cuộc là nên bay đi nơi nào?Một bên là Trương Dương (*) thẳng thắng, siêu cấp ngang ngược, một bên là hoàng tử lạnh lùng tâm tình nóng bỏng, đứng giữa bậc thang lựa chọn này, dây tơ hồng trong tay sẽ ném về phương nào?

(*)Trương Dương: vị tướng sống ở thời Tam Quốc làm việc dưới trướng Lữ Bố, ông nổi tiếng là người ngay thẳng

Hình Ảnh

Link:  http://album.udn.com/ms0443500/photo/16 … w#photoanc

Giới thiệu nhận vật  (click vào nhé!!)

Tập 1 (hoàn) (click)

Tập 2

Tóm tắt tập một

Khói lửa lan tràn – Kim Mông đại chiến

Phần 1 – Phần 2 – Phần 3 – Phần 4 

Bảng vàng đề danh ngoài dự đoán của mọi người

Phần 1 – Phần 2 – Phần 3 – Phần 4 – Phần 5

Choáng váng, ngày nghỉ kéo dài

Phần 1 – Phần 2 – Phần 3 – Phần 4  Phần 5

Kim Mông song hùng 

Phần 1 – Phần 2 – Phần 3 – Phần 4 – Phần 5



Riêng Tư: [ĐTCLL] Choáng váng ngày nghỉ kéo dài – Phần 5

Đây là nội dung riêng tư. Cần phải nhập mật khẩu để xem tiếp:


Riêng Tư: [ĐTCLL] Choáng váng ngày nghỉ kéo dài – Phần 4

Đây là nội dung riêng tư. Cần phải nhập mật khẩu để xem tiếp:


[ĐTCLL] Choáng váng ngày nghỉ kéo dài – Phần 3

Từ trái qua phải: Kim Ánh Minh x Ma Thu Thu x Mông Thái Nhất

Kỳ tích! Đúng là kỳ tích!!

Mỗi ngày tôi đều đi đến nhà Bắc Nguyên Ái tỷ học bổ túc mà có cảm tưởng như đi đến núi Hoa Sơn luận kiếm, bởi vì Kim Ánh Minh và Mông Thái Nhất hầu như ngày nào cũng “dùng võ nói chuyện”!  nhờ vậy mà  cuốn sách anh văn nặng trịch của tôi có thêm 1 tính năng mới – tính năng bảo vệ …..vì tôi có thể sử dụng nó tùy lúc tùy nơi để che chắn bút viết hoặc giấy vụn rơi vào đầu

Nhưng mà dù cho ngày nào cũng rối loạn như vậy, nhưng ba người chúng tôi vẫn “vô tư”  qua được kì thi lại!!

Ông trời ơi!! Người rốt cuộc cũng hiển linh!! Cầu người tiếp tục phù hộ cho cuộc sống sau này của con có thể thanh thản ổn định, bình lặng mà trôi qua nha!!

Chẳng hạn như người phù hộ cho kì nghỉ đông của con trôi qua một cách sóng em gió lặng cũng rất tốt……..

Hu ra!! Cuộc sống thật tươi đẹp!! Ko khí thật tươi mát!! Hít sâu_________

Rột rột!

A, thật đói bụng nha………….Tôi xoa xoa đôi mắt lim dim ngái ngủ đi về phía nhà bếp

A? Trên bàn cơm trống trơn! Ba mẹ đâu?

Trên bàn còn để lại 1 tờ giấy

Thu Thu:

7 giờ buổi sáng hôm nay chúng ta lên máy bay , cho nên ko đánh thức con!! Ăn đại cái gì trong tủ lạnh đi, trong ngăn kéo có chút tiền mặt có gì cần thiết thì dùng. Buổi tối ngủ phải đóng cửa sổ lại, ra ngoài nhớ phải kiểm tra điện nước, mang theo chìa khóa

Ở nhà một mình phải chú ý an toàn, ko được để cho người lạ vào nhà!!Ngoài ra, xem TV ít 1 chút, ngoan ngoãn đọc sách, hoàn thành bài tập

Có chuyện gì thì gọi điện thoại cho chúng ta

Mẹ

Tôi quay đầu nhìn nhìn phòng khách trống rỗng!! Tôi sao lại quên mất chuyện này a!! Hai ngày trước mẹ tham gia hoạt động quay số trúng thưởng , đã bất ngờ trúng 1 cặp vé đi du lịch đảo Hải Nam, 1 cặp tổng cộng có bốn vé, nên bọn họ đã mang theo cả 2 ông anh của tôi cùng đi , còn đứa em út như tôi, bọn họ lại lấy cái cớ “học sinh trung học nên ở nhà đọc sách” ép buộc tôi phải ở lại giữ nhà!

Ai…………….. người nhỏ tuổi thật ko có địa vị a!

Nhưng mà được như vậy cũng tốt,nếu như tôi được  ở nhà một mình  thì có thể mặc sức muốn làm gì thì làm rồi, dù cho có xem TV đến khuya cũng ko bị người khác quản chế!! Hì hì! Tuyệt quá!

“Reng reng reng reng! Reng reng reng reng!”

“A, chào anh…………”

“A! Xin chào! Xin hỏi là Ma Thu Thu tiểu thư phải ko?”

“A, đúng! anh……….” Ách? Từ đầu dây điện thoại bên kia truyền đến cái tên của tôi khiến tôi phải nhảy dựng

“Chúng tôi là công ty chuyển phát tình yêu,chịu sự ủy thác của Mông tiên sinh , mang đến cho cô một gói bưu phẩm, phiền cô mở cửa ký nhận”

“A?!……………”

“tút tút tút tút…………….”

“Leng keng leng keng! Leng keng leng keng leng keng!!”

“Đến đây, đến đây!!”

Hiện tại……….hiện tại hiệu suất làm việc của công ty chuyển phát thật cao, tôi lập tức chạy tới mở cửa

Ách? Ko phải là gửi lầm chứ?Hòm hành lý? Tôi có chút kì quái

“Suprise!! Sweet……………..”

“Mông…………Mông Thái Nhất?!”

Tôi kinh ngạc nhìn nhân viên chuyển phát cởi mũ , không phải là cái tên Mông Thái Nhất thì còn ai vào đây? !! Hắn đang cầm lấy túi hành lý, ko thèm liếc mắt nhìn tôi 1 cái, đã vọt thẳng vào nhà!

“Sẻ con!! Phòng của cô là phòng nào a?” Mông Thái Nhất đứng trong phòng khách lớn tiếng hỏi

“A………..ở đằng kia………..” Tôi hoàn hoàn mờ tịt, ngơ ngẩn chỉ chỉ vào cửa phòng mình

“À………..thì ra là chỗ này!” Mông Thái Nhất nói xong liền đẩy cửa phòng đi vào!

“A! Mông Thái Nhất! Đó là phòng tôi mà!! Đừng đi vào!” Tôi kinh ngạc kêu to  đi theo phía sau Mông Thái Nhất chạy vào phòng của mình

“Mông …………. Mông Thái Nhất?? Anh rốt cuộc là đang làm gì vậy?” Tôi nhìn nhìn Mông Thái Nhất đang mở túi hành lý của mình, thất kinh hỏi

“Sẻ con! Cô xem đây là cái gì!”

Mông Thái Nhất vốn ko cảm thấy chính mình là một người khách “Ko mời mà đến”, ngược lại hắn còn chỉ tay vào đống mô hình lớn trong túi hành lý, hưng phấn nhìn tôi

“………………” Tên này!! Tôi vừa mới hỏi hắn, hắn có nghe thấy ko?!

Mông Thái Nhất thấy tôi ko trả lời câu nào, liền cứ thế đem đống mô hình trong tất cả đều trút lên giường tôi!

“Mông Thái Nhất!! đừng đem đống đồ chơi của anh bày đầy trên giường……………..”

“Hơ hơ!! Sẻ con!! Cô ko hiểu đâu!! Đống đồ chơi này, đều rất có giá!! Bọn chúng đều có lai lịch rõ ràng!” Mông Thái Nhất ánh mắt lấp lánh nói

Mô hình có lai lịch hay ko có lai lịch có liên quan gì đến tôi ? Tôi đang muốn hỏi anh tại sao lại đột nhiên chạy tới nhà tôi, còn tỏ ra đây là một chuyện rất ư là bình thường!!

“Mông Thái Nhất!! Cái này……………..”

“Xem này!! Có biết nó tên là gì ko?”  Mông Thái Nhất căn bản đã mặc kệ suy nghĩ của tôi, hắn cầm lấy một cái mô hình mặc áo giáp màu xanh nói “Tên của nó là STRIKE!! Rất cool đúng ko?!! Ha ha ha !! Nhưng mà tôi thấy nếu nó lấy tên là “Mông hoàng đế” sẽ còn cool hơn!! Thế nào!!Rất đẹp đi!!”

“………………….” Cool cái đầu anh!!

“Nhìn nữa nè!!”

Lần này, Mông Thái Nhất lại mấy ra một mô hình phụ nữ mặc váy xanh rất đẹp, dương dương tự đắc nói

“Đây là hoàng hậu của tôi!! Hớ hớ…………..còn bên kia là Vương Phi số 1, Vương Phi số 2………………..”

Tên này bị té hỏng đầu rồi sao?……………Lại còn hoàng hậu nữa!! Ông trời ơi……………vậy còn tam cung lục viện bảy mươi hai cung tần đâu!

Mông Thái Nhất thấy sắc mặt tôi ko được tốt, liền vội vàng buông “hoàng hậu” trong tay hắn xuống, vẻ mặt nịnh nọt nói

“Hì hì! Sẻ con! Cô đang ghen phải ko? Đừng nóng nữa!! Tôi chẳng qua chỉ là muốn giới thiệu “hoàng hậu” của tôi trước mà thôi! Nhưng mà hiện tại tôi sẽ quyết định lại!! “Hoàng hậu” này là Đông Cung Hoàng Hậu của tôi, cô sẽ là “Tây Cung Hoàng Hậu” của tôi có được ko?”

Ô ô! Tên đầu heo này!! Ai thèm làm Tây Cung Hoàng Hậu của anh a!! Tôi hận ko thể bất ngờ đem đống mô hình cùng tên kia toàn bộ làm cho biến mất

Nhưng mà Mông Thái Nhất ngu ngốc căn bản ko thèm để ý đến sắc mặt từ hồng chuyển trắng, từ trắng chuyển xanh của tôi. Hắn đem đống mô hình bầy đầy trên tủ đầu giường tôi, sau đó lại đem ra hai cái quần cộc hướng về tủ quần áo của tôi định móc lên!!

“Dừng tay!!”

Tôi rốt cuộc cũng nhịn ko được, liền tiến lên phía trước tủ quần, thề sống thề chết bảo vệ lãnh thổ cuối cùng này!!

“A? Sẻ con!Cô đừng cản đường a!” Mông Thái Nhất hoang mang nhìn tôi

“Anh……………anh sao lại mang mấy thứ đồ này đến nhà tôi?!” Tôi vẻ mặt đỏ bừng hỏi

“Mấy thứ đồ này?” Mông Thái Nhất cầm lấy cái quần cộc hươ hươ trước mặt tôi “Đây là vì muốn để cho cô nhìn thấy một Mông Thái Nhất chân thật nhất nên tôi đã đặc biệt chuẩn bị”

“Mông Thái Nhất chận thật nhất?………..là có ý gì……………”

“Cô chưa nghe qua câu này sao? ‘trong tình yêu phải chân thật thẳng thắng’! Nếu mặc quá nhiều quần áo như vậy thì làm sao mà chân thật thẳng thắng được?? Cho nên về phần quần áo, tôi chỉ mang theo hai cái quần cộc này!”

“Anh………..anh định ở nhà tôi sao? Còn muốn mặc………muốn mặc cái này……….” Tôi có cảm giác như chính mình sắp xỉu

“Đương nhiên a!” Mông Thái Nhất vô cùng chắc chắn trả lời

“…………………”

Tên này có phải có 3 con mắt hay ko, ba mẹ chân trước vừa đi, hắn sau lưng đã tới  , ông trời của con ơi……………

Đợi chút!! Hết thảy  mọi chuyện này ko phải là đều có liên quan đến Mông Thái Nhất đó chứ??………..

Ôi! Tôi tha thiết mơ ước 1 cuộc sống hạnh phúc…………Ô ô ô ô!

“A! Đúng rồi!! Sao tôi lại quên mất 1 chuyện vồ cùng quan trọng nhỉ!?!” Mông Thái Nhất bất chợt ngẩn người, vội vàng rút điện thoại cầm tay từ trong túi áo ra, thuần thục bấm một dãy số
A? Kim Ánh Minh? Tên này đột nhiên gọi điện thoại đến nhà Kim Ánh Minh làm gì chứ?!

“Hớ hớ!! Nói cho cậu biết!! Hiện tại tôi đang ở nhà Sẻ con………Đúng!! Tôi đang ở đó!!…………..Chuột chết!! Cậu nghe cho rõ!! Sẻ con đã là người của Mông Thái Nhất tôi!! Đợi lát nữa, chúng tôi sẽ đi hẹn hò!!………..Giỏi hơn tôi thì có ích gì!! Cho cậu tức chết, ha ha, tức chết!! Tức chết đi!!”

Mông Thái Nhất sau khi thốt xong từ “Tức chết” rốt cuộc cũng cúp máy, nhưng mà sao tôi lại có cảm giác kẻ bị tức chết lại là tôi!

Ô………………tên Mông Thái Nhất này thật quá đáng!!

“Mông Thái Nhất!! Anh bị thần kinh a!! Sao lại đột nhiên chạy tới nhà của tôi, gọi lại cho Kim Ánh Minh đi!! Tôi từ khi nào đã trở thành người của anh!! Anh………….anh mau đi ra ngoài cho tôi!”

“Hớ hớ hớ hớ!”

A! Tên này cư nhiên còn dám cười đùa cợt nhã!! Ô hô………….đúng là bó tay với hắn………….

“Được rồi Sẻ con!! Khó khăn lắm tôi mới dụ được người nhà của cô đi!! Cô đừng tức giận nữa!!”

Người nhà của tôi là bị hắn dụ?…………..là có ý gì?!

Tôi mở to hai mắt đầy nghi hoặc nhìn Mông Thái Nhất!

Mông Thái Nhất tỏ ra thần bí mỉm cười với tôi , giơ tay đưa ra một chữ “V”

Tôi lập tức hiểu ra, thì ra “hành trình vui vẻ đến đảo Hải Nam” của ba mẹ chính là kiệt tác của Mông Thái Nhất a!

Mông Thái Nhất !! Anh anh ………………..anh thật sự quá thâm hiểm!! Dám dùng cả kế “điệu hổ ly sơn?!

“Được rồi!! Sẻ con!! Chúng ta cùng nhau nghỉ lễ đi!”

“Nghỉ …………… nghỉ lễ?”

“A?! Sẻ con!! Cô ko biết sao? Hôm nay là lễ tình nhân!!” Mông Thái Nhất sợ hãi kêu lên

“Lễ tình nhân?!”

A! Tôi quên khuấy mất…………..tôi đột nhiên nhớ tới vụ cá cược của Mông Thái Nhất và Kim Ánh Minh, chắc mọi chuyện đều là có liên quan đến sự tình kia!! Nhưng mà theo như ước hẹn của họ, ko phải tôi sẽ cùng Kim Ánh Minh trải qua lễ tình nhân sao? Lần trước hắn……….

“Ô ô ô ô! Tôi thật đáng thương! Vốn đang trông chờ có thể nhận được sô cô la cô tự mình làm! Xem ra ko có rồi!” Mông Thái Nhất bất chợt nghĩ đến cái gì, vẻ mặt trở nên hưng phấn trở lại “Nhưng mà ko sao, tôi có thể tặng quà cho cô a……………..”

“Ko…………….tôi ko đi……………..cứu, cứu mạng a………..”


Riêng Tư: [ĐTCLL] Choáng váng ngày nghỉ kéo dài – Phần 2

Đây là nội dung riêng tư. Cần phải nhập mật khẩu để xem tiếp:


[ĐTCLL] Choáng váng ngày nghỉ kéo dài – Phần 1

Ma Thu Thu và Mông Thái Nhất ^-^

Trước những lời uy hiếp của Bắc Nguyên Ái tỷ , giữa trưa ngày hôm sau, tôi, Mông Thái Nhất và cả Kim Ánh Minh đã gặp mặt nhau trước cửa trường , cùng nhau bắt đầu buổi học bổ túc của Bắc Nguyên Ái tỷ

“Này! Cầm” Kim Ánh Minh đột nhiên đem túi xách đưa đến trước mặt Mông Thái Nhất

“Hả? Gì chứ? Túi xách của mình thì tự mình cầm!! Thối gần chết!” Mông Thái Nhất ko kiên nhẫn dùng sức , đem túi xách của Kim Ánh Minh đẩy ra

“Một tháng.Cầm” Kim Ánh Minh kiên định đẩy túi xách đến trước mặt Mông Thái Nhất

A! Đúng rồi! Mông Thái Nhất và Kim Ánh Minh không phải đã làm một cái giao hẹn sao, nếu Kim Ánh Minh đem bài thi cho hắn chép, thì hắn sẽ giúp Kim Ánh Minh xách túi xách trong vòng một tháng!

Ai………Mông Thái Nhất, cái này gọi là làm bậy ko thể sống!! Anh lãnh trách nhiệm đi

“Ê! Chuột! Tôi chép bài của cậu nhưng thi chỉ được có 20 điểm thôi nha!! Cậu còn mặt mũi kêu tôi xách túi xách sao?!” Mông Thái Nhất tức giận nói

“Cầm” Kim Ánh Minh kiên quyết trả lời

“Chuột chết! Cậu nghe ko hiểu lời tôi nói sao?”

“Đồ lừa đảo”

“…………….”

Thảm ,thảm rồi……………Tôi dường như đã ngửi thấy mùi thuốc súng nồng nặc. Từ cửa trường học đến nhà Bắc Nguyên Ái tỷ mất khoảng 10 phút , trong 10 phút đi đường đó, bọn họ lại muốn “tỷ thí võ công” nữa sao!!?

Thượng đế phù hộ, trăm lần ngàn lần đừng như thế nha, nếu ko thì Bắc Nguyên Ái tỷ nhất định sẽ tức chết

“Cầm. Một tháng”

Ánh mắt Mông Thái Nhất xoay tròn!!

“Được, được rồi! phiền chết được! Cậu cứ như là hòa thượng niệm kinh”

A?! Mông Thái Nhất hiển nhiên đã nhận lấy túi xách của Kim Ánh Minh!! Ko thể nào!! Chẳng lẽ Mông Thái Nhất chịu thua Kim Ánh Minh

Nhưng mà sự thật đã chứng minh điều này ko có khả năng xảy ra!

Mông Thái Nhất vừa mới nhận lấy túi xách từ tay Kim Ánh Minh ko bao lâu thì ngay sau đó hắn đã lập tức trút hết tất cả sách trong túi ra, làm chúng rơi vươn vãi trên mặt đất!

“…………………” Kim Ánh Minh nhìn đống sách sững sờ

“Mông Thái Nhất, anh làm gì vậy?” Tôi kinh ngạc hỏi

“Hì hì hì hì! Sẻ con, tôi chỉ đáp ứng giúp chuột chết mang túi xáchchứ đâu có nói giúp hắn mang sách trong túi chứ! Oa ha ha ha!”

A? Ko phải chứ? Lại còn như vậy!

“Nhặt lên”

“Ko nhặt, ko nhặt! Thế nào, thế nào?!” Mông Thái Nhất cợt nhã vẫy vẫy túi xách của Kim Ánh Minh, nhanh như chớp bỏ chạy

“Tôi giúp anh nhặt!” Nhìn Kim Ánh Minh mặt mày nhăn nhó, tôi vội vàng ngồi xổm xuống thay Mông Thái Nhất thu dọn cục diện rối rắm

Một quyển………….

Hai quyển…………
Ba quyển………….

A? Bên kia là một bàn tay đang nhặt sách, Mông Thái Nhất đã trở lại rồi sao? Tôi ngẩng đầu…………Kim Ánh Minh!

Là Kim Ánh Minh! Hắn ko ư hừ một tiếng đã ngồi xổm xuống nhặt sách…………

“Lễ tình nhân, đi đâu?”

…………..Cái gì? Cái gì đi đâu? Kim Ánh Minh muốn nói đến chuyện gì?

“giao hẹn, lễ tình nhân!”

Tôi rốt cuộc cũng nhớ ra cái chuyện giao hẹn trong lễ tình nhân, hắn đang hướng tôi mời mọc sao? Tôi có cảm giác đầu lưỡi mình đang quíu lại

“Tôi ………..tôi…………sao cũng được!”

“A, vậy xem phim”

“A?……………Ừ………..được” Mặt của tôi đã nóng bừng, sự kiện đột ngột này hình như đã khiến tôi muốn phát sốt…………

“Chúng ta đi nhanh đi, Bắc Nguyên Ái tỷ đang chờ” Tôi cúi đầu, đè nặng giọng nói run run, nói xong quay đầu bỏ chạy

Đang lúc thời điểm tôi mắc cỡ gần chết, Mông Thái Nhất lại đột nhiên ko biết từ chỗ nào chui ra chạy tới nói “Sẻ con, cô còn bần thần ở nơi này sao!!? Nhanh lên đi, đến trễ, bà già lại nổi bão”

Vừa nghĩ đến bộ dạng phát hỏa của Bắc Nguyên Ái tỷ, tôi ko khỏi bước nhanh hơn

“Hai tên ngu ngốc các người!! nhanh ngồi vào bàn!” Bắc Nguyên Ái tỷ tức giận quát tháo hai kẻ từ cửa vào đến giờ luôn luôn tạo chiến tranh lạnh

“Ừ……………” Kim Ánh Minh thành thành thật thật đáp

“Vâng! Tuân mệnh! Tôi lập tức ngồi!” Xem ra Mông Thái Nhất lại bệnh cũ tái phát,hắn vẻ mặt nịnh nọt ngồi xuống bên cạnh tôi

“Được rồi, ba ngồi, mau đem sách tiếng giở sach trang 78!”

“78……………….78………….” Mông Thái Nhất tựa như người niệm kinh cầm sách của mình ra sức lật

Nhưng còn Kim Ánh Minh…………..Trời ạ! Hắn hiển nhiên lại bắt đầu “câu cá”! Hắn một mặt vừa khò khò ngủ gật mặt khác lại lật sách tiếng Anh

“Kim Ánh Minh! Kim Ánh Minh!!” Bắc Nguyên Ái tỷ thở phì phì vỗ vỗ đầu Kim Ánh Minh

“A………..” Kim ÁNh Minh xoa xoa đôi mắt mông lung đầy vẻ ngái ngủ, vẻ mặt vô tội nhìn Bắc Nguyên Ái tỷ

Trời ạ! Vẻ mặt này của hắn cũng thật đáng yêu!! Bất kể ai thấy cũng sẽ ko thể nào giận được hắn

Quả nhiên ko sai! Bắc Nguyên Ái tỷ nhìn Kim Ánh Minh ko hề tỏ ra tức giận

“Được rồi, được rồi!! Đúng là chịu hết nổi! mau lật sách đi!”

“Ừ”

“Chậc chậc chậc chậc! Chuột chết! Cô Bắc Nguyên Ái vất vả phụ đạo cho chúng ta! Cậu còn tỏ cái thái độ này!! Cậu ko đem Bắc Nguyên Ái tỷ để vào mắt sao!!?” Mông Thái Nhất vẻ mặt khinh thường nói

“A, vậy thì ngươi thế nào??” Bắc Nguyên Ái tỷ liếc xéo Mông Thái Nhất đang châm ngòi ly gián

“A!! Tôi là một học sinh chăm chỉ hiếu học, đương nhiên sẽ ngoan ngoãn vâng lời dạy bảo của cô Bắc Nguyên Ái!! Sách tôi đã lật đến trang 78 !” Mông Thái Nhất tinh thần tỉnh táo lớn tiếng

Ko thể nào?? Hắn từ khi nào đã trở nên thành thậ như vậy……….Tôi vụng trộm liếc mắt nhìn Mông Thái Nhất có chút khác thường

A! Một mỹ nhân cỡ ngực MM đang mỉm cười phong tình vạn chủng với tôi……………”cuốn sách” Mông Thái Nhất nói đến là………sách giáo khoa hay là tạp chí người lớn vậy?! Ô ô ô ô! Tôi biết Mông Thái Nhất ko có khả năng đột nhiên trở nên ngoan ngoãn mà!

“Chết tiệt!!” Bắc Nguyên Ái tỷ nổi trận lôi đình vỗ thật mạnh vào đầu Mông Thái Nhất 1 cái “Ai cho ngươi đem thứ này vào!”

“A!Nhưng mà khẩu hiệu của trường ko phải là vui để học sao?!” Mông Thái Nhất ôm đầu oan ức kêu to

“Xú tiểu tử! Ngươi chỉ biết hiểu nhầm khẩu hiệu của trường! Ta đánh!!”

Bắc Nguyên Ái tỷ ko phân trần lại vỗ xuống 1 chưởng!!

“Oa! Nhưng mà cái này cũng là sách anh văn a!!”

“Đây là sách anh văn bại hoại!! Xem ra ngươi ko thể học hành ngoan ngoãn!!”

“A!Bà già ngừng tay!! Đau quá!!”

“Ít nói nhảm lại”

Bắc Nguyên Ái tỷ và Mông Thái Nhất ở trong phòng chơi trò đuổi giết, còn tên Kim Ánh Minh kia hiển nhiên vẫn bình yên nằm trên bàn học thở ra bọt khí!!.

Ô ô ô ô…………Tôi thật đến đây để học bổ túc sao??

Nửa giờ sau, rốt cuộc Mông Thái Nhất cũng bi Bắc Nguyên Ái tỷ bắt được, bạo lực dạy dỗ hắn 1 chút!! Còn Kim Ánh Minh đan đi theo Chu Công cũng bị Bắc Nguyên Ái tỷ lôi về, hơn nữa nàng còn khuyến mãi thêm cho hắn 1 cái vỗ đầu!!

Buổi học bổ túc của chúng tôi sau khi trải qua nhiều phong ba như vậy cuối cùng bắt đầu!

“Từ này phải bỏ chữ cuối cùng mới có thể thêm ing……………”

Bíp bíp bíp bíp………….

“A, Khải Chấn hả………..đại ca đang học bài………….cái gì? Kiêu ngạo như vậy?? Giúp tôi xử lý xú tiểu tử kia……………”

“Những dòng này dịch sang tiếng Trung sẽ là………….”

Bíp bíp bíp bíp…………

“Cậu nói gì………..A? Bọn chúng chán sống rồi………..Được!! Đợi tôi xử lý chúng________A, bà già này !! Sao bà lại lấy bút chì chọi tôi…….bắt chuyện điện thoại cũng ko yên………..”

………………………..

“Từ này ko phải là danh từ…………….”

“Khò…………khò…………..”

A? Ở đâu truyền ra tiếng ngày rất nhỏ vậy?

Ông trời của con ơi!! Nhìn qua Kim Ánh Minh “đang chuyên tâm đọc sách”, cư nhiên cũng có thể nghe thấy tiếng ngáy nhẹ nhàng ?? Hắn lại ngồi ngủ nữa rồi!!

“Kim Ánh Minh?…………….Kim Ánh Minh mau tỉnh lại a!………………..”

………………………….

“Mông Thái Nhất, nếu như ngươi chỉ còn một ngày để sống, ngươi sẽ làm gì?”

Bắc Nguyên Ái tỷ hình như là bị Mông Thái Nhất chọc cho tức điên rồi, nàng đột nhiên đặt ra một câu hỏi ko liên quan đến bài học

“Bà già, câu hỏi này có chút khó, tôi phải nghĩ đã!” Mông Thái Nhất bắt đầu suy tư “Vậy tôi sẽ ở chỗ này! Đúng, tôi sẽ ở đây học bổ túc!”

“A? Xú tiểu tử, ngươi còn có chút tinh thần hiếu học!” Mặt Bắc Nguyên Ái tỷ thoáng dịu lại 1 chút

“Đó là bởi vì tôi học phụ đạo ở chỗ này, tôi sẽ có cái cảm giác “sống một ngày bằng sống một năm” a!”

“Ngươi nói cái gì?!!………….”

Binh binh………bốp bốp! Binh ……..bốp bốp………!

Bắc Nguyên Ái tỷ kẹp chặt cổ Mông Thái Nhất tàn bạo đánh!! Tôi cũng vì Mông Thái Nhất bỏ ra 3 phút mặc niệm……….

Vừa đúng lúc ấy chuông đồng hồ lại vang lên 21 tiếng, Bắc Nguyên Ái tỷ rốt cuộc cũng đóng sách Anh văn lại

Tôi quay đầu nhìn lại Kim Ánh Minh. Oa! Thật lợi hại!! Hắn có thể ngủ thẳng giấc với tư thế ngồi. Về phần Mông Thái……….thật khó nói,  đã qua một khoảng thời gian lâu như vậy mà hắn vẫn chưa mở miệng nói một câu, chỉ ngơ ngác nhìn mặt bàn, không phải tên này lại đang tính toán đến sự kiện xung đột đổ máu gì trong đầu chứ !!?

“A? Đã xong rồi!?” Mông Thái Nhất chợt hoàn hồn

“A……….” Kim Ánh Minh ngủ say rốt cuộc cũng đã tỉnh

“Mệt mỏi quá………………” Tôi duỗi cái lưng mỏi thì thào nói

“Hắc hắc! Sẻ con!! Cô đúng là tu chưa đắc đạo a! Mới ngồi có 1 chút mà đã than mệt! Cô xem tôi này!! Một chút mệt cũng ko có!! Dù cho có ngồi ở đây đến mấy tiếng cũng ko thành vấn đề!” Mông Thái Nhất dương dương tự đắc nói

“Thật sao?” Bắc Nguyên Ái tỷ nhìn nhìn Mông Thái Nhất , nâng mi

“Đương nhiên!’

“Được lắm,hôm nay các người phải làm xong phần bài kiểm tra này rồi mới được về!!” Bắc Nguyên Ái tỷ đem một cuốn đề thi ném tới trước mặt chúng tôi “Qua hai tiếng tôi sẽ đến thu bài”

A?! Ko phải chứ!! Còn phải làm bài kiểm tra?!

Tôi và Kim Ánh Minh dùng ánh mắt giết người lườm lườm Mông Thái Nhất!

“A………….A…………..” Mông Thái Nhất nhìn tôi rồi lại nhìn Kim Ánh Minh “Hai người lườm tôi cái gì?! Chẳng qua là làm bài kiểm tra thôi!! Có gì đâu mà đáng ngại!”

Ko có gì đáng ngại mới là lạ! Ô ô ô ô! Tôi chết mất!! Đều tại tên đại ngu ngốc Mông Thái Nhất này! Đại ngu ngốc!!