[BHTT] Chương 51: Tàn nhẫn là bản tính của ta

Nàng lạnh lùng đẩy hắn ra , quay mặt đi “Không cần anh để tâm , tôi thế nào là chuyện của tôi !”
Lâm Lập Phong tức giận quay mặt nàng lại “ Tôi là chồng của cô ! Chuyện của cô cũng là chuyện của tôi !”

 
Hạ Tử Tình liếc nhẹ hắn , đơn giản nhắm mắt lại . Không hề để ý tới hắn !

 
Lâm Lập Phong cho nàng xem thường hắn ,hắn hít một hơi thật sâu , âm thanh lạnh lung mà nói “Được , cô nhắm mắt lại đi ,như  vậy sẽ không thấy được tin tức  tập đoàn Lý thị hôm nay tuyên bố phá sản .”

 
Hạ Tử Tình Thoáng chốc mở to hai mắt , lập tức từ trên giường ngồi xuống kéo tay hắn , cầu xin hắn “ Anh sẽ không buông tha hắn một lần sao ?Đó tân huyết cả đời của nhà họ Lý !”

 
“Tôi vì sao phải buông tha hắn?Cô đã quên ? Không ai làm tổn thương ta còn có thể sống tốt !”Âm thanh của hắn như từ sứ giả địa ngục , nghe xong mà không cách nào nói lại được .

 
“Anh như vậy không phải quá tàn nhẫn sao ?”Hạ Tử tình khổ sở nhìn hắn .

 
“Tàn nhẫn là bản tính của tôi , tôi sẽ không bỏ qua điều gì bất luận là ai !Kề cả cô!” hắn bỗng nhiên nắm lấy cái cằm nhỏ của nàng , dương mắt nhìn nàng .

 
Hạ Tử tình nước mắt tràn mi “Mặc kệ thế nào tôi cầu xin anh , anh cũng không thể thủ hạ lưu tình sao ?”

 
“Tôi đã thủ hạ lưu tình ! Nếu bằng không , ngày hôm nay không chỉ tập đoàn Lý thị tuyên bố phá sản , mà còn có tập đoàn Hạ thị nhà cô !”

 
Nàng nhắm mắt lại , mặc cho nước mắt chảy dài trên gương mặt

 
“Anh cút đi ! Tôi không muốn thấy anh !” Nàng tức giận mà to tiếng với hắn

 
“Lý Vĩ Hoành đối với cô thực sự mà nói quan trọng đến vậy sao ?” hắn tức giận , tay càng nắm chặt lấy cằm nàng .

 
Nàng trợ to con mắt rưng rưng nước nhìn hắn “Anh không biết rõ ! Đó là người nhà Vĩ Hoành là vì sự sinh tồn của công ty !

Công ty không còn , cả nhà bọn họ nói không chừng phải ra đường mà sống , phụ mẫu hắn đã già lại không được an dưỡng lúc tuổi già . Anh nói xem , sau này bọn họ sẽ sống ra sao ? Anh nhất thời tức giận , không chỉ đóng cửa một công ty , mà hủy hoại cả một tương lai của một nam nhân , hoàn toàn phá hủy tâm nguyện an dưỡng tuổi già của hai người lão nhân !”

 
Lâm Lập Phong nghe xong lời của nàng , tay nắm chặt cằm nàng buông lơi . Hắn ngẩng đầu , thấy chị Ngọc Dâu và bác sĩ Hoàng đã đứng ở cửa phòng .
“Chị Ngọc Dâu , bác sĩ Hoàng, giao nàng cho hai người” Hắn nói với họ , liền quay người đi ra .



Gửi phản hồi

